Sự kiện chữa lành: Giải phóng năng lượng

Leezo

Mong rằng năng lượng Chân Thật và Tự Do ở đây này sẽ chạm vào Trái Tim bạn, để bạn Hiểu chính mình và Nhớ ra mình thực sự là ai, thực sự là gì 😊 Một ngày thật đẹp trên Trái Đất, Leezo 💛.

Du hành cùng Leezo

...................................................................................

.............................................

Chiêm nghiệm

Blog này gồm những bài viết được viết bởi Leezo. Thông qua những trải nghiệm thực tế, kinh nghiệm làm việc, chiêm nghiệm cuộc sống và chứng nghiệm trên hành trình của mình, Leezo muốn chia sẻ và truyền cảm hứng đến Bạn. Nếu Bạn chia sẻ bài viết vui lòng ghi rõ nguồn từ blog Leezo.vn 🙏 Trân Trọng!

Giải phóng những năng lượng không còn hỗ trợ cho sự phát triển tối ưu linh hồn bạn

2024 là một năm biến chuyển mạnh mẽ. Những đổi thay, thanh lọc, giải phóng những cái cũ diễn ra trong nhiều mặt của cuộc sống xã hội, như một quy luật vận hành tự nhiên của sự sống. Khi bạn đọc bài viết này, hẳn là bạn đã có một chặng đường nhất định trên hành trình hiểu mình, nhớ lại mình. Và có lẽ đã đến lúc giải phóng đi những năng lượng không cần thiết đang kìm chân của bạn 😊

Những năng lượng này là gì? Nó có thể là:

  • Những suy nghĩ, niềm tin không còn phù hợp với hành trình hiện tại;
  • Những thói quen, tư tưởng khiến bạn trì trệ;
  • Những định kiến, mặc định giới hạn các bạn;
  • Những mối quan hệ khiến bạn không thể tiến bước;
  • Những nghiệp lực kéo bạn vào vòng xoáy cũ khó bức phá ra để tiến bước;

Thời điểm đến và chúng mình tổ chức chuỗi sự kiện này, mong rằng được tiếp bước các bạn phần nào trên hành trình của mình 🙏

Thông tin sự kiện

  • Tên sự kiện: LLAF #3: Giải phóng Năng lượng
  • Chuỗi sự kiện: gồm 4 buổi, diễn ra vào các ngày 10, 17, 24, 31 tháng 8/2024
  • Thời gian: 9h-10h sáng thứ 7 hàng tuần
  • Đăng ký: https://leezo.vn/dang-ky-su-kien-cong-dong-cung-team-llaf/
  • Hình thức: Online qua ứng dụng Microsoft Teams
  • Phí tham dự: Hoàn toàn miễn phí

Đồng hành trong chuỗi sự kiện LLAF #3 này gồm 2 host là Reiki Master Lam Ngọc và mình, Reiki Master Leezo. Thân chào mọi người. Đủ duyên chúng ta hội ngộ 🙏

Cơ chế chữa lành và Bản chất của Giải Phóng

Cơ chế chữa lành

Cơ chế chữa lành của chuỗi sự kiện này chính là Tự chữa lành. Có nghĩa là chính các bạn tự làm việc với chính nội tâm, năng lượng của mình; chính các bạn sẽ tự giải quyết vấn đề của mình.

Vai trò của chị Lam Ngọc và Leezo chỉ là tiếp thêm năng lượng bằng hình thức Reiki để giúp các bạn thực hiện điều đó. Giống như việc các bạn có gạo và muốn nấu thành cơm, thì L&L hỗ trợ các bạn nồi cơm điện, nước, điện. Còn vo gạo thế nào, lượng nước bao nhiêu, nấu trong bao lâu là ở các bạn.

Bản chất của Giải Phóng

Giải phóng là một quá trình tự nhiên.

Tự nhiên có nghĩa là gì? – Là bạn không cố gắng giải phóng nó, mà nó sẽ tự giải phóng.

Tự nhiên diễn ra như thế nào? – Là bạn để nó tự vận hành, không giữ nó lại cũng không đẩy nó đi.

Trong vật lý học, chúng ta đã biết: khi tác động một lực lên một vật sẽ có một lực từ vật tác động lại ta gọi là phản lực. Tương tự như vậy: nếu bạn “cố” đẩy vấn đề đi, vấn đề sẽ đẩy lại bạn, có nghĩa là bạn càng cố thoát khỏi nó thì nó lại càng ở lại :v . Việc mình “cố đẩy” đi thực chất là bạn đang tiếp thêm năng lượng cho vấn đề đó.

Vậy ta có thể làm gì để việc giải phóng tự diễn ra?

Nếu bạn đã quen làm việc với nội tâm của mình thì: bạn hãy đón nhận tất cả các trải nghiệm, nó là một phần của bạn, quan sát, để mọi thứ tự nhiên.

Nếu bạn chưa quen làm việc với nội tâm của mình thì: hít thở đều, lắng nghe trái tim, nhận diện các cảm xúc những ký ức xuất hiện

Dù là ở trường hợp nào thì cũng hãy nhớ: thả lỏng, thư giãn, để mọi thứ tự nhiên, đừng nắm giữ cũng đừng đè nén.

Lời kết

Chữa lành là Tự chữa lành. Nên điều Leezo mong muốn là các bạn có phương pháp, phương tiện để tự mình thực hành mà không phụ thuộc vào bất kỳ ai. Vậy nên mong rằng thông qua chuỗi sự kiện các bạn có thêm những kinh nghiệm, kiến thức, trải nghiệm để tự mình bước đi vững chãi trên con đường của mình.

Thay mặt chị Lam Ngọc, Leezo xin gửi chúc tới mọi người những lời bình an!

Cảm ơn mọi sự hiện diện,
Một ngày thật đẹp trên Trái Đất,
Chân Thật và Tự Do,
Leezo.

Ủng Hộ - Donate

Cảm ơn sự hiện diện và hỗ trợ của Bạn 🙏 Sự đóng góp của Bạn giúp Leezo có thể tạo ra nhiều nội dung, chương trình cộng đồng và mang đến nhiều giá trị hơn nữa. Như vậy là bạn đã góp phần trợ giúp cho những người đi sau bạn, có cơ hội truy cập những tri thức và sử dụng những bài hướng dẫn chữa lành và mở rộng tâm thức. Nguồn quỹ giúp duy trì server, nâng cấp và bảo trì hệ thống, duy trì các phần mềm hỗ trợ, các chương trình miễn phí tới mọi người: Chữa lành cộng đồng, Karma Crystal, Chuông xoay, Trị liệu chuyên sâu 1:1 ...

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Thông tin trên trang web này và mọi thông tin do Leezo Người Dẫn Đường (sau đây gọi là 'tác giả') truyền đạt dưới bất kỳ hình thức nói hoặc viết nào bao gồm phương tiện kỹ thuật số/điện tử và/hoặc trên các chương trình trực tiếp hoặc được ghi lại và/ hoặc các cuộc phỏng vấn trên đài phát thanh và truyền hình, không nhằm mục đích hay ngụ ý thay thế cho lời khuyên y tế, cũng như không nhằm mục đích chẩn đoán, điều trị, chữa trị hoặc ngăn ngừa bất kỳ căn bệnh hoặc bệnh tật nào dù là về thể chất, cảm xúc hay tâm lý. Nó cũng không nhằm mục đích thay thế mối quan hệ trực tiếp với một chuyên gia chăm sóc sức khỏe có trình độ. Đúng hơn, nó nhằm mục đích chia sẻ kiến ​​thức và thông tin hoàn toàn dựa trên nghiên cứu, kinh nghiệm và quan điểm cá nhân của tác giả, cũng như thông tin và năng lượng được truyền qua tác giả bởi các thực thể tinh thần và phi vật chất. Bạn có thể trải nghiệm hoặc không bất cứ điều gì từ các phiên làm việc hoặc sản phẩm năng lượng của tác giả. Vui lòng tham khảo ý kiến ​​chuyên gia y tế nếu bạn đang bị bệnh, trầm cảm, lo lắng, thay đổi tâm trạng hoặc bất kỳ mối lo ngại nào. Những tuyên bố này chưa được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm đánh giá. Những sản phẩm này không nhằm mục đích chẩn đoán, điều trị, chữa bệnh hoặc ngăn ngừa bất kỳ bệnh nào. Bạn được khuyến khích đưa ra quyết định chăm sóc sức khỏe của riêng mình dựa trên nghiên cứu của riêng bạn và hợp tác với các chuyên gia chăm sóc sức khỏe có trình độ có liên quan.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

error: Content is protected !!